Chuyến thăm rừng Sát – Đảo Khỉ tại Cần Giờ

Chào bạn!

Sau chuyến đi thăm biển, địa điểm tiếp theo chúng mình đến đó là Rừng Sát – Đảo Khỉ. Chúng mình mất 1h50 phút để đi xe máy đến Rừng Sát. Tổng cộng đi 3 xe máy – 6 người.

Tại đảo khỉ

Khác với đường ở Sài Gòn, tại Cần Giờ đường thoáng, rộng, không khí trong lành. Ngày lễ, khách du lịch từ nhiều nơi đến rất đông. Khi đến nơi mình thấy rừng Sát rất đặc biệt, Cây mọc trên nền đất ẩm ướt, trên cành thì rất nhiều khỉ trèo leo.

Đảo khỉ

Ở tại khu du lịch chúng mình được xem xiếc chó và khỉ. Những chú chó được mặc váy rất dễ thương, chúng biết nhảy qua vòng, biết lăn vòng, biết HỌC TOÁN. Còn những chú khỉ thì rất khéo léo và khỏe mạnh khi tập những bài tập thể dục, nâng tạ, hít xà đơn.

Chó học toán

Xiếc khỉ

Tại rừng Sát

Ngoài những quan cảnh hoang sơ, chúng mình còn được đến bảo tàng tại Cần Giờ. Bảo Tàng này nhỏ và có vẻ đã tồn tại khá lâu rồi nhưng khá sạch sẽ.

Bảo tàng Cần Giờ

Các động vật được cất giữ

Vũ khí thời xưa

Đến chiều khi mọi người đã thấm mệt thì chúng mình quyết định ghé lại một quán cà phê võng để nghỉ ngơi. Sau đó cuộc hành trình cũng đến hồi kết thúc, chiều 3h30 chúng mình lên xe về lại Sài Gòn nhộn nhịp.

Còn rất nhiều nơi mà mình muốn đến nữa như: Vịnh Hạ Long, Sapa, Kiên Giang… Với kế hoạch mỗi năm ít nhất 2 chuyến đi du lịch xa.